Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)RSS Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)
Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous
Diễn viên: Billy Crudup, Frances Mcdormand, Kate Hudson, Jason Lee, Patrick Fugit, Zooey Deschanel, Michael Angarano
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay từ ngày đầu phát hành, bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao. Họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70. Đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậy.
3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 Pm.Diễn Viên: Hong Bin,Ahn Bo Hyun,Jin Ki Joo

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 PmChưa Sub Năm: 2017

về một cô gái bị bạn trai đá và đang cố gắng có được trái tim của anh ta lần nữa bằng cách khiến anh ta ghen tuông. Hợp tác cùng với người bạn nam thân thiết của mình, cô nàng bắt đầu "sống ảo" trên mạng xã hội, thể hiện tình yêu với bạn trai mới để chọc tức bạn trai cũ. Liệu tình yêu có thể nảy nở giữa hai người bạn thân từ thuở nhỏ này hay không?

Băng Cướp Ngầm Marauders.Diễn Viên: Bruce Willis,Christopher Meloni,Dave Bautista,Adrian Grenier

Băng Cướp Ngầm MaraudersChưa Sub Năm: 2016

Khi ngân hàng của Jeffrey Rubert (Bruce Willis thủ vai), mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Ký Sinh Trùng Parasite.Diễn Viên: Bruce Willis,Christopher Meloni,Dave Bautista,Adrian Grenier

Ký Sinh Trùng ParasiteChưa Sub Năm: 2019

hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri Alternative.Diễn Viên: Masako Nozawa,Ryô Horikawa,Takeshi Kusao,Daisuke Gôri,Hiromi Tsuru,Naoko Watanabe

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri AlternativeChưa Sub Năm: 2018

While the two six-episode installments were previously slated for late 2017 to early 2018, the staff announced at the panel that they are both slated for 2018 with a break in the middle. The two seasons will have completely separate stories. The staff previously announced that the 12 episodes will be a sequel to the 2000-2001 original video anime.

Unknown2016-09-28 06:21:03

Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)

ngay từ ngày đầu phát hành bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70 đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậyảo vọng sân khấu,xem phim ảo vọng sân khấu,download ảo vọng sân khấu,xem online ảo vọng sân khấu hd,xem ảo vọng sân khấu nhanh,tai phim ảo vọng sân khấu,almost famous,xem phim almost famous,download almost famous,xem online almost famous hd,xem almost famous nhanh,tai phim almost famous,billy crudup,frances mcdormand,kate hudson,jason lee,patrick fugit,zooey deschanel,michael angarano