Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season - Assassination Classroom Ss2 Việt Sub (2016)RSS Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season - Assassination Classroom Ss2 Việt Sub (2016)
Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season - Assassination Classroom Ss2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?
Thần Tượng Love Live! School Idol Project

Thần Tượng Love Live! School Idol ProjectViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13+Ova/13)

Otonokizaka, ngôi trường cấp 3 hiện đang đứng trước nguy cơ bị đóng cửa do có ngày càng ít đơn xin vào nhập học. Trong bối cảnh đó, 9 nữ sinh đã quyết tâm lập nên một nhóm Idol nữ để gây tiếng vang, giúp trường thoát khỏi tình cảnh éo le này. Nói ngắn gọn thì đây là project về các bé nữ sinh trên con đường trở thành thần tượng. Phừ phừ, ban đầu nhìn art hơi lạ tí, nhưng xem thì thấy nhạc nhẽo cúng có vẻ được phết nên tớ nhảy vô làm luôn

Aikatsu Stars! Aikatsu New

Aikatsu Stars! Aikatsu NewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 100/100)

câu chuyện theo đuổi đam mê về âm nhạc của cô gái Yume Nijino, ước muốn được trở thành một thần tượng hàng đầu, một ngôi sao lớn trong làng âm nhạc, cô đã từng bước chinh phục ước mơ của mình bằng việc chọn vào học tại trường học viện Yotsubashi Gakuen để hoàn thiện về năng lực của bản thân.

Kabukibu! カブキブ!

Kabukibu! カブキブ!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kabuki, một phong cách cổ điển của bộ phim truyền hình Nhật kết hợp âm nhạc, phim truyền hình và khiêu vũ. Kurogo Kurusu, một học sinh trung học 15 tuổi say mê kabuki và hy vọng sẽ thành lập câu lạc bộ kabuki ở trường. Những điều không dễ dàng như họ có vẻ khi ông nhận ra rằng ông cần tìm sinh viên để tham gia với ông.

Unknown2022-11-20 20:00:25

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season - Assassination Classroom Ss2 Việt Sub (2016)

học sinh lớp 3e có một nhiệm vụ giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp ông ta đã phá hủy mặt trăng và giao kèo là sẽ phá hủy trái đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 mach sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng cóansatsu kyoushitsu tv 2nd season,xem phim ansatsu kyoushitsu tv 2nd season,download ansatsu kyoushitsu tv 2nd season,xem online ansatsu kyoushitsu tv 2nd season hd,xem ansatsu kyoushitsu tv 2nd season nhanh,tai phim ansatsu kyoushitsu tv 2nd season,assassination classroom ss2,xem phim assassination classroom ss2,download assassination classroom ss2,xem online assassination classroom ss2 hd,xem assassination classroom ss2 nhanh,tai phim assassination classroom ss2