Anne Happy - Unhappy Go Lucky! Việt Sub (2016)RSS Anne Happy - Unhappy Go Lucky! Việt Sub (2016)
Anne Happy - Unhappy Go Lucky!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một lớp học đặc biệt, nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây,hội tụ đủ những con người quậy phá để trị.
Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

Đã đến lúc vén bức màn cho câu chuyện Cô bé lọ lem mới! Các cô gái chăm chỉ và các nhà sản xuất triển vọng hợp tác để trở thành những ngôi sao và trở thành thần tượng lớn tiếp theo! Giữa những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn cuốn hút và những chàng hoàng tử đẹp trai đến mê hồn, những thần tượng đầy tham vọng này có rất nhiều điều phải giải quyết.

Crayon Shin-Chan Shin Cậu Bé Bút Chì

Crayon Shin-Chan Shin Cậu Bé Bút ChìThuyết Minh Năm: 1992 (Tập 92/??)

Shin-cậu bé bút chì (クレヨンしんちゃん Kureyonshinchan?) (tựa đề tiếng Anh:Crayon Shin-chan) là một bộ truyện tranh của tác giả Yoshito Usui, bộ truyện kể về chú nhóc Shin 5 tuổi,với những câu chuyện phiêu lưu cùng với bố mẹ, em gái, chú cún, bạn bè và nhiều người khác. Câu truyện có nét vẽ đơn giản, qua đó tác giả đã tạo được vẻ đáng yêu của cậu bé. Có thể nói rằng,những câu truyện của cu Shin là việc xảy ra hằng ngày. Shin là một đứa trẻ khác thường so với các

Unknown2019-05-20 17:09:09

Anne Happy - Unhappy Go Lucky! Việt Sub (2016)

câu chuyện của một lớp học đặc biệt nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây hội tụ đủ những con người quậy phá để trịanne happy,xem phim anne happy,download anne happy,xem online anne happy hd,xem anne happy nhanh,tai phim anne happy,unhappy go lucky,xem phim unhappy go lucky,download unhappy go lucky,xem online unhappy go lucky hd,xem unhappy go lucky nhanh,tai phim unhappy go lucky