Ani Ni Tsukeru Kusuri Wa Nai! 3Rd Season - Please Take My Brother Away 3 Việt Sub (2019)RSS Ani Ni Tsukeru Kusuri Wa Nai! 3Rd Season - Please Take My Brother Away 3 Việt Sub (2019)
Ani Ni Tsukeru Kusuri Wa Nai! 3Rd Season - Please Take My Brother Away 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu chuyện về đứa em gái bạo lực và thằng anh đần. Câu chuyện tình anh em, tình đồng chí… chung tùm lùm zone
Amagami Ss アマガミSs

Amagami Ss アマガミSsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure Children

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure ChildrenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret TaskViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về Hiyori Suzumi, một học sinh trung học chuyển đến Tokyo và làm công việc bán thời gian với tư cách là trợ lý giám đốc cho bộ đôi nam thần tượng LIP x LIP để kiếm sống. Hiyori sớm nhận ra rằng thật khó khăn khi phải sắp xếp công việc, cuộc sống ở trường và các hoạt động câu lạc bộ, đặc biệt là khi tài năng mà cô ấy đang quản lý cũng là bạn học của mình.

Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No Ace

Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No AceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 75/75)

Dựa trên manga cùng tên của Terajima Yuuji, được phát hành trên tuần san Shounen. Sawamura Eijun là pitcher (cầu thủ ném bóng) của một trường huyện đã vô tình được bắt cặp với catcher (cầu thủ bắt bóng) của một đội bóng thiên tài trong một lần thi đấu. Sau đó, cậu đã ghi danh vào ngôi trường này với khát khao được gặp lại catcher này và cùng nhau thi đấu tại Koshien.

Unknown2020-01-02 11:02:50

Ani Ni Tsukeru Kusuri Wa Nai! 3Rd Season - Please Take My Brother Away 3 Việt Sub (2019)

cậu chuyện về đứa em gái bạo lực và thằng anh đần câu chuyện tình anh em tình đồng chí… chung tùm lùm zoneani ni tsukeru kusuri wa nai 3rd season,xem phim ani ni tsukeru kusuri wa nai 3rd season,download ani ni tsukeru kusuri wa nai 3rd season,xem online ani ni tsukeru kusuri wa nai 3rd season hd,xem ani ni tsukeru kusuri wa nai 3rd season nhanh,tai phim ani ni tsukeru kusuri wa nai 3rd season,please take my brother away 3,xem phim please take my brother away 3,download please take my brother away 3,xem online please take my brother away 3 hd,xem please take my brother away 3 nhanh,tai phim please take my brother away 3