Ánh Trăng Xanh Thẳm - Dark Blue And Moonlight Việt Sub (2017)RSS Ánh Trăng Xanh Thẳm - Dark Blue And Moonlight Việt Sub (2017)
Ánh Trăng Xanh Thẳm - Dark Blue And Moonlight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của các nhân vật trong phim, đạo diễn muốn gửi lời nhắn nhủ đến những người trẻ đang yêu: Tình yêu không có phân biệt giàu nghèo, mọi người đều bình đẳng và nên được tôn trọng lẫn nhau.
Tình Yêu Diệu Kỳ Secret Love.Diễn Viên: Park Gyulee,Ji Chang,Wook,Gu Ha,Ra,Kim Young,Kwang,Han Seung,Yeon,Yeon Woo,Jin

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 5/5)

được chấp bút thành một miniseries bao gồm 5 tập. Phim tập trung vào sự thăng trầm trong quan hệ tình cảm như mối tình đầu, sự tan vỡ, yêu thầm,... Mỗi tập sẽ xoay quanh mối tình của một thành viên của nhóm nhạc KARA và một nhân vật nam chính.

Chúng Ta Đã Chia Tay We Broke Up.Diễn Viên: 2Ne1 Sandara Park,Kang Seung Yoon,Jang Ki Yong,Kang Hyo Ni

Chúng Ta Đã Chia Tay We Broke UpViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Ji Won Young là một nhạc sĩ và giọng ca đầy tham vọng trong khi đó Noh Woo Ri hiện đang làm ở một công ty thời trang. Hai người họ gặp nhau tại buổi diễn của Won Young và từ đây mối tình của họ bắt đầu đơm hoa kết trái

Karin Chibi Vampire Karin.Diễn Viên: 2Ne1 Sandara Park,Kang Seung Yoon,Jang Ki Yong,Kang Hyo Ni

Karin Chibi Vampire KarinViệt Sub Năm: 2005 (Tập 23/24)

Maaka Karin sinh ra trong một gia đình vampire nhưng cô không hẳn là một vampire. Điểm khác biệt của cô với các vampire khác trong gia đình là cô có thể đi ra ngoài nắng, ăn tỏi, thích cây thánh giá, bơi lội dưới nước, và đặc biệt nhất là cô không hề đi “hút máu” người mà ngược lại là … “phun máu” mỗi khi gặp ai đó đang bất hạnh.

Unknown2018-02-21 22:34:49

Ánh Trăng Xanh Thẳm - Dark Blue And Moonlight Việt Sub (2017)

câu chuyện của các nhân vật trong phim đạo diễn muốn gửi lời nhắn nhủ đến những người trẻ đang yêu tình yêu không có phân biệt giàu nghèo mọi người đều bình đẳng và nên được tôn trọng lẫn nhauánh trăng xanh thẳm,xem phim ánh trăng xanh thẳm,download ánh trăng xanh thẳm,xem online ánh trăng xanh thẳm hd,xem ánh trăng xanh thẳm nhanh,tai phim ánh trăng xanh thẳm,dark blue and moonlight,xem phim dark blue and moonlight,download dark blue and moonlight,xem online dark blue and moonlight hd,xem dark blue and moonlight nhanh,tai phim dark blue and moonlight