Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining Thuyết Minh (2016)RSS Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining Thuyết Minh (2016)
Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/128)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa mọi người trở lại những năm 1960, thời thơ ấu của Jo Bong Hee (Go Won Hee) và gia đình rơi vào những nỗi khó khăn sau cái chết của cha cô. Sau đó, cô cố gắng vượt qua mọi trở ngại để trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.
Bệnh Viện Tình Yêu Emergency Love

Bệnh Viện Tình Yêu Emergency LoveThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/25)

Sinan (Serhat Teoman thủ vai) - một bác sĩ trẻ và tài năng của Phòng cấp cứu ở một bệnh viện lớn. Chàng trai này sống độc thân và vô cùng hài lòng với cuộc sống tự do của mình. Vào một buổi sáng sớm, Sinan bị đánh thức bởi tiếng ồn do cô hàng xóm mới chuyển đến gây ra. Và rồi cũng chính cô gái này đã làm hỏng xe của anh

Hợp Đồng Hôn Nhân Marriage Contract.Diễn Viên: Lee Seo,Jin,Uee,Kim Yong,Geon,Park Jung,Soo,Lee Whee,Hyang

Hợp Đồng Hôn Nhân Marriage ContractViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Một người phụ nữ có chồng qua đời vì tai nạn. Cô phải nuôi con một mình, nhưng cô lại nhận được tin mình bị u não. Để tìm một người bảo hộ cho con gái mình, cô đã đồng ý làm vợ tạm thời theo hợp đồng hôn nhân với một người đàn ông khác...Trong Marriage Contract (tên cũ: Wife Of 100 Days), Kang Hye Soo (UEE) là một bà mẹ đơn thân. Sau cái chết đột ngột của người chồng, cô một mình nuôi đứa con gái nhỏ (Shin Rin Ah).

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You Again.Diễn Viên: Lee Seo,Jin,Uee,Kim Yong,Geon,Park Jung,Soo,Lee Whee,Hyang

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You AgainThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/30)

câu chuyện lãng mạn và hài hước của Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh của Trung Hoa Dân Quốc tình cờ gặp Kim A Ngân một biên kịch chưa có kinh nghiệm ở thế kỷ 21.Hai con người với những tính cách khác nhau bắt đầu câu chuyện xuyên không lãng mạn và hài hước.

Unknown2020-10-31 19:05:46

Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining Thuyết Minh (2016)

đưa mọi người trở lại những năm 1960 thời thơ ấu của jo bong hee go won hee và gia đình rơi vào những nỗi khó khăn sau cái chết của cha cô sau đó cô cố gắng vượt qua mọi trở ngại để trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất tại hàn quốcánh sao tỏa sáng,xem phim ánh sao tỏa sáng,download ánh sao tỏa sáng,xem online ánh sao tỏa sáng hd,xem ánh sao tỏa sáng nhanh,tai phim ánh sao tỏa sáng,the stars are shining,xem phim the stars are shining,download the stars are shining,xem online the stars are shining hd,xem the stars are shining nhanh,tai phim the stars are shining