Anh Hùng Và Biển Lửa - Planes 2: Fire & Rescue Thuyết Minh (2014)RSS Anh Hùng Và Biển Lửa - Planes 2: Fire & Rescue Thuyết Minh (2014)
Anh Hùng Và Biển Lửa - Planes 2: Fire & Rescue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Planes: Anh Hùng & Biển Lửa kể về cuộc hành trình mới đầy ý nghĩa của Dusty Crophopper cùng với một nhóm máy bay cứu hỏa tinh nhuệ được cử đi làm nhiệm vụ tại khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia mang tên Piston Peak.
Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald Knights

Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald KnightsViệt Sub Năm: 2011

Trong vũ trụ mênh mông mang theo những điều huyền bí to lớn có một lực lượng tuy nhỏ nhưng rất hùng mạnh đã tồn tại qua hàng thế kỉ. Là những người bảo vệ hòa bình và công lý, họ được gọi là quân đoàn Green Lantern. Những chiến binh Green Lantern đã thề rằng phải giữ được trật tự và bình yên trong dải ngân hà này, nên mỗi người đeo một chiếc nhẫn chứa đựng siêu quyền năng. Nhưng khi Parallax, kẻ thù mới của họ, đe dọa sẽ phá hủy sự cân bằng quyền năng trong vũ trụ, định mệnh của họ và số phận

Kungfu Thỏ Ngố Legend Of Kung Fu Rabbit.Diễn Viên: Juha Veijonen,Kari Hietalahti,Elina Knihtila

Kungfu Thỏ Ngố Legend Of Kung Fu RabbitThuyết Minh Năm: 2011

Legend Of A Rabbit, câu chuyện về Thố Nhĩ. một chú thỏ đầu bếp sống trong trang trại. Chú quyết tâm chiến đấu với Đại Hùng tàn nhẫn nhằm bảo vệ Mẫu Đơn đồng thời giữ trọn lời hứa với một vị thầy kungfu đang hấp hối.

Chú Ngựa Khumba Khumba.Diễn Viên: Raffaella Delle Donne,Anthony Silverston

Chú Ngựa Khumba KhumbaViệt Sub Năm: 2013

Bị đuổi khỏi đàn vị sự khác biệt của mình, một chú ngựa vằn chỉ có nửa thân sọc dấn thân vào 1 nhiệm vụ táo bạo để tìm kiếm phần sọc còn lại của mình, nhưng chú đã học được 1 bài học về sự can đảm và cứu sống tất cả những con vật ở sa mạc Karoo.

Unknown2019-01-20 19:20:34

Anh Hùng Và Biển Lửa - Planes 2: Fire & Rescue Thuyết Minh (2014)

planes anh hùng biển lửa kể về cuộc hành trình mới đầy ý nghĩa của dusty crophopper cùng với một nhóm máy bay cứu hỏa tinh nhuệ được cử đi làm nhiệm vụ tại khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia mang tên piston peakanh hùng và biển lửa,xem phim anh hùng và biển lửa,download anh hùng và biển lửa,xem online anh hùng và biển lửa hd,xem anh hùng và biển lửa nhanh,tai phim anh hùng và biển lửa,planes 2,fire,rescue,xem phim planes 2,fire,rescue,download planes 2,fire,rescue,xem online planes 2,fire,rescue hd,xem planes 2,fire,rescue nhanh,tai phim planes 2,fire,rescue