Anh Hùng Bản Sắc 2 - A Better Tomorrow 2 Việt Sub (1987)RSS Anh Hùng Bản Sắc 2 - A Better Tomorrow 2 Việt Sub (1987)
Anh Hùng Bản Sắc 2 - A Better Tomorrow 2
Diễn viên: Địch Long, Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh, Thạch Thiên, Dean Shek, Lung Ti, Leslie Cheung
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nối tiếp sự kiện của phần 1, Tống Tử Hào (Địch Long) được thả sau vài năm ngồi tù, với điều kiện ông phải điều tra thông tin về Long Tứ (Thạch Thiên) - một ông trùm tiền giả, bạn cũ của ông, cho cảnh sát. Ban đầu Hào từ chối, nhưng khi biết Kiệt (Trương Quốc Vinh) - em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lời.
Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu League.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu LeagueThuyết Minh Năm: 2018

Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?

88 Phút Để Sống 88 Minutes.Diễn Viên: Al Pacino,Alicia Witt,Ben Mckenzie

88 Phút Để Sống 88 MinutesViệt Sub Năm: 2007

Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.

Sự Tàn Phá Infestation.Diễn Viên: Diane Gaeta,Deborah Geffner,Vj Kewl,Chris Marquette

Sự Tàn Phá InfestationViệt Sub Năm: 2009

Cooper thức dậy, thấy mình bị quấn quanh bởi 1 đống kén màu trắng. Không hiểu chuyện gì xày ra, anh loạng choạng đứng dậy , và đột nhiên nôn oẹ ra. Xung quanh anh mọi người trong văn phòng cụng bất tỉnh và bị quẩn quanh bởi 1 cái kén. Cooper không hiểu chuyện gì xảy ra, khi trước đó anh chỉ nhớ mình đến văn phòng, gặp mọi người và bà giám đốc

Unknown2019-05-14 15:06:30

Anh Hùng Bản Sắc 2 - A Better Tomorrow 2 Việt Sub (1987)

nối tiếp sự kiện của phần 1 tống tử hào địch long được thả sau vài năm ngồi tù với điều kiện ông phải điều tra thông tin về long tứ thạch thiên một ông trùm tiền giả bạn cũ của ông cho cảnh sát ban đầu hào từ chối nhưng khi biết kiệt trương quốc vinh em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lờianh hùng bản sắc 2,xem phim anh hùng bản sắc 2,download anh hùng bản sắc 2,xem online anh hùng bản sắc 2 hd,xem anh hùng bản sắc 2 nhanh,tai phim anh hùng bản sắc 2,a better tomorrow 2,xem phim a better tomorrow 2,download a better tomorrow 2,xem online a better tomorrow 2 hd,xem a better tomorrow 2 nhanh,tai phim a better tomorrow 2,địch long,châu nhuận phát,trương quốc vinh,thạch thiên,dean shek,lung ti,leslie cheung