Anh Chàng Tồi Tệ Phần 1 - Youre The Worst Season 1 Việt Sub (2014)RSS Anh Chàng Tồi Tệ Phần 1 - Youre The Worst Season 1 Việt Sub (2014)
Anh Chàng Tồi Tệ Phần 1 - Youre The Worst Season 1
Diễn viên: Chris Geere, Aya Cash, Desmin Borges
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng tác gia xấu xí, vụng về, thô kệch lại còn mồm mép, cà chớn. Một cô nàng xinh xắn mà tính tình tưng tửng. Cả 2 đều có một điểm chung, quái dị trong tính cách và thoáng vô cùng trong chuyện tình dục. Rồi từ đây, một câu chuyện phi tình cảm được mở ra.
Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror Petch.Diễn Viên: Choi Jung Woo,Ryu Duk Hwan,Yoon Joo Hee,Kim Dae Jin,Park Jun Myeon

Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror PetchViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

Tưởng chừng hạnh phúc sắp đến thì cô bất ngờ gặp tai nạn tắt thở khiến Techit day dứt. Sau đó, Kany được một người bạn của cha cô tái sinh bằng công nghệ Namboon nhưng Techit không hề biết điều đó. Với vẻ ngoài vẫn là một Kany dễ nhìn nhưng cô có một nửa là robot và sở hữu sức mạnh phi thường.

Tình Yêu Của Eva Eves Love.Diễn Viên: Choi Jung Woo,Ryu Duk Hwan,Yoon Joo Hee,Kim Dae Jin,Park Jun Myeon

Tình Yêu Của Eva Eves LoveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 0/120)

câu chuyện đầy trắc trở của Song Ah ( Yoon Se Ah) khi mà cô đã mất tất cả vào tay người bạn thân từ nhỏ. Song Ah vốn là chị em song sinh với Hyeon Ah và lúc nhỏ cùng chơi với Senna con gái của một người giúp việc.

Unknown2017-04-22 12:27:45

Anh Chàng Tồi Tệ Phần 1 - Youre The Worst Season 1 Việt Sub (2014)

một anh chàng tác gia xấu xí vụng về thô kệch lại còn mồm mép cà chớn một cô nàng xinh xắn mà tính tình tưng tửng cả 2 đều có một điểm chung quái dị trong tính cách và thoáng vô cùng trong chuyện tình dục rồi từ đây một câu chuyện phi tình cảm được mở raanh chàng tồi tệ phần 1,xem phim anh chàng tồi tệ phần 1,download anh chàng tồi tệ phần 1,xem online anh chàng tồi tệ phần 1 hd,xem anh chàng tồi tệ phần 1 nhanh,tai phim anh chàng tồi tệ phần 1,youre the worst season 1,xem phim youre the worst season 1,download youre the worst season 1,xem online youre the worst season 1 hd,xem youre the worst season 1 nhanh,tai phim youre the worst season 1,chris geere,aya cash,desmin borges