American Dragon: Jake Long - Rồng Mỹ Jake Long Phần 1 Việt Sub (2006)RSS American Dragon: Jake Long - Rồng Mỹ Jake Long Phần 1 Việt Sub (2006)
American Dragon: Jake Long - Rồng Mỹ Jake Long Phần 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (11/21)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jake là con cháu của một dòng dõi rồng lâu đời và nhiệm vụ cũng như bổn phận của cậu là bảo vệ những sinh vật huyền bí sống một cách bí mật trong thành phố New York.Cậu sống với cha mẹ cậu,Jonathan và Susan,và cô em gái 8 tuổi-Haley.Ông ngoại của cậu và cô em gái cũng là rồng,nhưng sức mạnh rồng lại không có ở thế hệ mẹ của cậu.Ông bố Jonathan của cậu hoàn toàn không biết gì về thế giới sinh vật huyền bí.
Hiệp Lam Chấn Dực Thiên

Hiệp Lam Chấn Dực ThiênViệt Sub Năm: 2016 (Tập 82/??)

Paramount Pictures mô tả những câu chuyện: Theo dõi trên rất hoan nghênh phim tâm lý phim hoạt hình của ông Perfect Blue, Satoshi Kon quay bí ẩn này về một nhà làm phim tài liệu và một nữ diễn viên huyền thoại. Trong danh dự của Gin Ei hãng phim kỷ niệm lần thứ 70, một nhà sản xuất nhỏ chạy bằng Genya Tachibana được chọn để thực hiện một bộ phim tài liệu kỷ niệm.

Tinh Thần Biến Stellar Transformation.Diễn Viên: Xing Chen Bian

Tinh Thần Biến Stellar TransformationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật chính tam thái tử Tần Vũ, vì đan điền khiếm khuyết không thể tập luyện võ công như bao phàm nhân khác nên gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Nhưng bằng ý chí sắt đá và nghị lực phi thường của mình, Tần Vũ đã vượt qua rào cản bản thân tu luyện để trở thành tiên thiên ngoại công cao thủ.

Vũ Canh Kỷ Phần 3 Chronicles Of The Gods Order.Diễn Viên: Wu Geng Ji

Vũ Canh Kỷ Phần 3 Chronicles Of The Gods OrderViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/42)

Cuối đời nhà Thương, Trụ Vương cự tuyệt thần dụ của “Thiên” được Huyền Sai đưa tới, vứt thần dụ vào lửa cho cháy đi, và ngang nhiên tuyên bố sẽ đối kháng với Thần tộc. Chúa thượng của Thần tộc là “Thiên” nổi giận đùng đùng, đem quân của lục bộ cùng quân đội nhà Chu đi thảo phạt Thương quốc.

Unknown2017-04-28 03:55:30

American Dragon: Jake Long - Rồng Mỹ Jake Long Phần 1 Việt Sub (2006)

jake là con cháu của một dòng dõi rồng lâu đời và nhiệm vụ cũng như bổn phận của cậu là bảo vệ những sinh vật huyền bí sống một cách bí mật trong thành phố new yorkcậu sống với cha mẹ cậu jonathan và susan và cô em gái 8 tuổi haleyông ngoại của cậu và cô em gái cũng là rồng nhưng sức mạnh rồng lại không có ở thế hệ mẹ của cậuông bố jonathan của cậu hoàn toàn không biết gì về thế giới sinh vật huyền bíamerican dragon,jake long,xem phim american dragon,jake long,download american dragon,jake long,xem online american dragon,jake long hd,xem american dragon,jake long nhanh,tai phim american dragon,jake long,rồng mỹ jake long phần 1,xem phim rồng mỹ jake long phần 1,download rồng mỹ jake long phần 1,xem online rồng mỹ jake long phần 1 hd,xem rồng mỹ jake long phần 1 nhanh,tai phim rồng mỹ jake long phần 1