Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa Việt Sub (2015)RSS Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa Việt Sub (2015)
Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quán cafe mang tên Ame-iro Cocoa dành cho các bạn ở tuổi teen nhưng thực sự thì dành nhiều hơn cho các bạn nam có nội tình tiết tố khác người. Ở đó chuyện sẽ như thế nào, việc gì diễn ra ở đó và tiếp diễn phần 1 thì sau đây sẽ là phần 2 mời mọi người theo dõi.
Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Học Viện Idol Shining Star

Học Viện Idol Shining StarViệt Sub Năm: 2017 (Tập 52/52)

Shining Star là một series phim hoạt hình được SM Town đầu tư phát triển. Với khả năng biến hóa, bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương lai.

Unknown2019-07-21 06:30:51

Ame-Iro Cocoa: Rainy Color E Youkoso! - Welcome To Rainy Color: Ameiro Cocoa Việt Sub (2015)

một quán cafe mang tên ame iro cocoa dành cho các bạn ở tuổi teen nhưng thực sự thì dành nhiều hơn cho các bạn nam có nội tình tiết tố khác người ở đó chuyện sẽ như thế nào việc gì diễn ra ở đó và tiếp diễn phần 1 thì sau đây sẽ là phần 2 mời mọi người theo dõiame,iro cocoa,rainy color e youkoso,xem phim ame,iro cocoa,rainy color e youkoso,download ame,iro cocoa,rainy color e youkoso,xem online ame,iro cocoa,rainy color e youkoso hd,xem ame,iro cocoa,rainy color e youkoso nhanh,tai phim ame,iro cocoa,rainy color e youkoso,welcome to rainy color,ameiro cocoa,xem phim welcome to rainy color,ameiro cocoa,download welcome to rainy color,ameiro cocoa,xem online welcome to rainy color,ameiro cocoa hd,xem welcome to rainy color,ameiro cocoa nhanh,tai phim welcome to rainy color,ameiro cocoa