Amatsuki - Mặt Trăng Đêm Mưa Việt Sub (2008)RSS Amatsuki - Mặt Trăng Đêm Mưa Việt Sub (2008)
Amatsuki - Mặt Trăng Đêm Mưa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Tokidoki thi rớt môn lịch sử Nhật Bản với số điểm 5% (cỡ 0.5 điểm mình), cậu bị bắt tham gia một lớp học phụ đạo ở một viện bảo tàng thời Edo dựng lên bằng kĩ thuật CG (đồ họa vi tính) tân tiến nhất.
Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf Ookami To Koushinryou.Diễn Viên: Kraft Lawrence,Holo,Chloe,Nora Arendt

Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf Ookami To KoushinryouViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Câu chuyện "Spice and Wolf" diễn ra vào thời trung cổ châu Âu, xoay quanh Kraft Lawrence, một thương nhân 25t, rong rủi buôn bán hàng hoá ở khắp nơi. Vào một đêm, Lawrence dừng chân tại thị trấn Pasloe, anh phát hiện ra Holo nằm ngon lành trong cỗ xe hàng cuả mình, với vẻ ngoài của một cô gái 15t ( ngoại trừ cô có đuôi và tai của sói), cô tự nhận mình là nữ thần, người đã mang lại sự phồn thịnh cho mùa màng tại nơi này trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, cô muốn về lại quê hương - Yoitsu - và

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of Evil.Diễn Viên: Kraft Lawrence,Holo,Chloe,Nora Arendt

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of EvilViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/13)

Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood.Diễn Viên: Kraft Lawrence,Holo,Chloe,Nora Arendt

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard BloodViệt Sub Năm: 2007 (Tập 5/22)

Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.

Romeo X Juliet Romio To Jurietto.Diễn Viên: Kraft Lawrence,Holo,Chloe,Nora Arendt

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Unknown2020-09-17 14:39:00

Amatsuki - Mặt Trăng Đêm Mưa Việt Sub (2008)

khi tokidoki thi rớt môn lịch sử nhật bản với số điểm 5 cỡ 05 điểm mình cậu bị bắt tham gia một lớp học phụ đạo ở một viện bảo tàng thời edo dựng lên bằng kĩ thuật cg đồ họa vi tính tân tiến nhấtamatsuki,xem phim amatsuki,download amatsuki,xem online amatsuki hd,xem amatsuki nhanh,tai phim amatsuki,mặt trăng đêm mưa,xem phim mặt trăng đêm mưa,download mặt trăng đêm mưa,xem online mặt trăng đêm mưa hd,xem mặt trăng đêm mưa nhanh,tai phim mặt trăng đêm mưa