Amaama To Inazuma - Sweetness & Lightning Việt Sub (2016)RSS Amaama To Inazuma - Sweetness & Lightning Việt Sub (2016)
Amaama To Inazuma - Sweetness & Lightning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Gido Amagakure. Chuyện kể về Inuzuka, từ ngày vợ mất, anh phải sống trong cảnh gà trống nuôi con. Là một thầy giáo nên anh cũng không giỏi giang gì trong việc bếp núc.
Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Unknown2019-04-05 19:02:17

Amaama To Inazuma - Sweetness & Lightning Việt Sub (2016)

được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả gido amagakure chuyện kể về inuzuka từ ngày vợ mất anh phải sống trong cảnh gà trống nuôi con là một thầy giáo nên anh cũng không giỏi giang gì trong việc bếp núcamaama to inazuma,xem phim amaama to inazuma,download amaama to inazuma,xem online amaama to inazuma hd,xem amaama to inazuma nhanh,tai phim amaama to inazuma,sweetness,lightning,xem phim sweetness,lightning,download sweetness,lightning,xem online sweetness,lightning hd,xem sweetness,lightning nhanh,tai phim sweetness,lightning