Ám Ánh Ở Silver Falls - A Haunting At Silver Falls Việt Sub (2013)RSS Ám Ánh Ở Silver Falls - A Haunting At Silver Falls Việt Sub (2013)
Ám Ánh Ở Silver Falls - A Haunting At Silver Falls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thị trấn nhỏ đang bị ám ảnh bởi cặp con sinh đôi bị chết oan. Rồi cô gái Jordan được điều xuống để điều tra ra kẻ giết người thực sự, cô không ngờ kẻ đó lại rất thân quen với cô.
Giếng Đen Kaali Khuhi

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Đêm Hoang Dại Night Of The Wild.Diễn Viên: Rob Morrow,Kelly Rutherford,Tristin Mays

Đêm Hoang Dại Night Of The WildViệt Sub Năm: 2015

Một thiên thạch lớn rơi xuống một thị trấn yên bình vào đêm tối. Những con chó trong thị trấn bỗng nhiên trở nên hung hang và cắn giết mọi người. Cô gái Rosalyn cùng với chú chó Shep tuy đã già nhưng rất trung thành đã đi ra ngoài trước khi chuyện xảy đến, giờ đây cô và chú chó Shep quay trở về thị trấn tìm người thân của mình, cùng chống lại bầy chó hung hăn tấn công khắp thị trấn trước khi quá muộn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Unknown2015-11-26 15:30:34

Ám Ánh Ở Silver Falls - A Haunting At Silver Falls Việt Sub (2013)

một thị trấn nhỏ đang bị ám ảnh bởi cặp con sinh đôi bị chết oan rồi cô gái jordan được điều xuống để điều tra ra kẻ giết người thực sự cô không ngờ kẻ đó lại rất thân quen với côám ánh ở silver falls,xem phim ám ánh ở silver falls,download ám ánh ở silver falls,xem online ám ánh ở silver falls hd,xem ám ánh ở silver falls nhanh,tai phim ám ánh ở silver falls,a haunting at silver falls,xem phim a haunting at silver falls,download a haunting at silver falls,xem online a haunting at silver falls hd,xem a haunting at silver falls nhanh,tai phim a haunting at silver falls