Ám Ảnh Của Mary Celeste - Haunting Of The Mary Celeste Việt Sub (2020)RSS Ám Ảnh Của Mary Celeste - Haunting Of The Mary Celeste Việt Sub (2020)
Ám Ảnh Của Mary Celeste - Haunting Of The Mary Celeste
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rachel, một nhà nghiên cứu và nhóm của cô đã lên đường ra khơi để chứng minh sự biến mất của một con thuyền và thủy thủ đoàn là do những lý do liên quan đến hiện tượng siêu nhiên.
Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Hiện Thân Tà Ác Malignant.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Hiện Thân Tà Ác MalignantThuyết Minh Năm: 2021

Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.

Nhân Ngư Hú Siren.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Nhân Ngư Hú SirenThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản : Tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn. Nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biển.

Binh Đoàn Thây Ma Dead Snow.Diễn Viên: Jeppe Laursen,Charlotte Frogner,Jenny Skavlan,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin Hsuan

Binh Đoàn Thây Ma Dead SnowViệt Sub Năm: 2009

Một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa, khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được: Nazi zombies.

Unknown2020-11-14 18:41:55

Ám Ảnh Của Mary Celeste - Haunting Of The Mary Celeste Việt Sub (2020)

rachel một nhà nghiên cứu và nhóm của cô đã lên đường ra khơi để chứng minh sự biến mất của một con thuyền và thủy thủ đoàn là do những lý do liên quan đến hiện tượng siêu nhiênám ảnh của mary celeste,xem phim ám ảnh của mary celeste,download ám ảnh của mary celeste,xem online ám ảnh của mary celeste hd,xem ám ảnh của mary celeste nhanh,tai phim ám ảnh của mary celeste,haunting of the mary celeste,xem phim haunting of the mary celeste,download haunting of the mary celeste,xem online haunting of the mary celeste hd,xem haunting of the mary celeste nhanh,tai phim haunting of the mary celeste