Alice To Zouroku - Alice & Zouroku Việt Sub (2017)RSS Alice To Zouroku - Alice & Zouroku Việt Sub (2017)
Alice To Zouroku - Alice & Zouroku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là Sana, người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của "Giấc mơ của Alice", một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng. Sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm, Sana kết thúc trong một thế giới bình thường, nơi cô gặp một người đàn ông tên là Zouroku, nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứ?
Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin Princess.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin PrincessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Hành trình đi thu thập tử thi của Loạn Phá Sư Huynh Muội và Quan Tài Công Chúa. For 500 years, the Taboo Emperor, Arthur Gaz, ruled the Gaz Empire with an iron fist and conducted inhumane experiments on his own people. But his reign came to an end five years ago, when mighty warriors—later known as the Eight Heroes—defeated him in a battle for the capital.

Chainsaw Man Thợ Săn Quỷ.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Chainsaw Man Thợ Săn QuỷViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.

Romeo S Blue Skies Sekai Meisaku Gekijou Romeo And The Black Brothers.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Romeo S Blue Skies Sekai Meisaku Gekijou Romeo And The Black BrothersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

Cha của Romeo bị bệnh nặng, cậu bé phải bán mình làm việc mới có tiền trị bệnh cho cha. Lúc trên dường đến Milan cậu gặp Alfredo với số phận cũng tượng tự như cậu. Sau khi cả 2 được bán cho ông chủ mới, Romeo gặp Angeletta - con gái ông chủ. Angeletta bị bệnh tim và phải nằm suốt đời trong phòng, cô nói với Romeo ước mơ của cô là ôm trọn bầu trời xanh kia, và...

Unknown2017-06-26 04:42:12

Alice To Zouroku - Alice & Zouroku Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là sana người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của giấc mơ của alice một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm sana kết thúc trong một thế giới bình thường nơi cô gặp một người đàn ông tên là zouroku nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứalice to zouroku,xem phim alice to zouroku,download alice to zouroku,xem online alice to zouroku hd,xem alice to zouroku nhanh,tai phim alice to zouroku,alice,zouroku,xem phim alice,zouroku,download alice,zouroku,xem online alice,zouroku hd,xem alice,zouroku nhanh,tai phim alice,zouroku