Aladdin Và Cây Đèn Tử Thần - Aladdin And The Death Lamp Việt Sub (2012)RSS Aladdin Và Cây Đèn Tử Thần - Aladdin And The Death Lamp Việt Sub (2012)
Aladdin Và Cây Đèn Tử Thần - Aladdin And The Death Lamp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aladdin vô tình giải thoát một tử thần trong chiếc đèn , và cuộc phưu lưu bắt đầu để bắt tử thần quay lại chiếc đèn trước khi thế giới bị tiêu diệt.
Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be Carnage

Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be CarnageThuyết Minh Năm: 2021

18 tháng sau các sự kiện trong Venom (2018), phóng viên Eddie Brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh Venom, kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác. Brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân Cletus Kasady,

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion Roswell.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion RoswellViệt Sub Năm: 2013

Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.

Tenet Tenet (2020).Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Tenet Tenet (2020)Thuyết Minh Năm: 2020

Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Ảo Giác Imaginaerum.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Ảo Giác ImaginaerumViệt Sub Năm: 2012

Đây là một dự án của đạo diễn Stobe Harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của Tuomas Holopainen có tên The Islander. Được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng, cùng nền nhạc dựa trên album Imaginaerum.Imaginaerum The Movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Liên đoàn phim quôc gia Phần Lan cũng như Tố chức giáo dục của chính phủ Phần Lan.

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Unknown2015-10-07 16:48:55

Aladdin Và Cây Đèn Tử Thần - Aladdin And The Death Lamp Việt Sub (2012)

aladdin vô tình giải thoát một tử thần trong chiếc đèn và cuộc phưu lưu bắt đầu để bắt tử thần quay lại chiếc đèn trước khi thế giới bị tiêu diệtaladdin và cây đèn tử thần,xem phim aladdin và cây đèn tử thần,download aladdin và cây đèn tử thần,xem online aladdin và cây đèn tử thần hd,xem aladdin và cây đèn tử thần nhanh,tai phim aladdin và cây đèn tử thần,aladdin and the death lamp,xem phim aladdin and the death lamp,download aladdin and the death lamp,xem online aladdin and the death lamp hd,xem aladdin and the death lamp nhanh,tai phim aladdin and the death lamp