Akashic Records Of Bastard Magic Instructor - Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records Việt Sub (2017)RSS Akashic Records Of Bastard Magic Instructor - Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records Việt Sub (2017)
Akashic Records Of Bastard Magic Instructor - Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.
Matantei Loki Ragnarok Mythical Detective Loki Ragnarok

Matantei Loki Ragnarok Mythical Detective Loki RagnarokViệt Sub Năm: 2003 (Tập 14/26)

Bộ manga ra mắt độc giả trong tạp chí Monthly Shounen Gangan với tên Mythical Detective Loki (魔探偵ロキMatantei Loki), nhưng từ "RAGNAROK" được thêm vào tên khi bộ truyện được mua bản quyền bởi công ty xuất bản MAG Garden và được chuyển sang in trong tạp chí Comic Blade. Mythical Detective Loki được xuất bản thành 7 tập truyện bởi nhà xuất bản Gangan Comics, và rồi được tái bản bởi nhà xuất bản Blade Comics. Bộ truyện chưa được chính thức ký bản quyền để phát hành ở Mỹ. Bộ anime đã có bản quyền

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical Nanoha

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical NanohaViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.

Happiness! Kamizaka Haruhi

Happiness! Kamizaka HaruhiViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Kamisaka Haruhi là một trong những học sinh giỏi nhất của trường phép thuật. Cô nàng muốn trở thành phù thủy vì hồi còn nhỏ cô đã được một cậu bé dùng phép thuật cứu thoát khỏi đám con trai đang chọc ghẹo mình. Bên cạnh cô còn có Hiiragi Anri, bạn thân và cũng là đối thủ.

Fullmetal Alchemist Hagane No Renkinjutsushi

Fullmetal Alchemist Hagane No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà Elric, Edward và Alphonse. Cha của Ed và Al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ, vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất. Khi mẹ mất – lúc Ed chỉ mới 10 tuổi và Al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuật.

12 Chòm Sao Starry Sky

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Unknown2020-10-07 17:04:10

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor - Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records Việt Sub (2017)

sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của sky catsle sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi glen một người lề mề biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt cô và glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… một bộ manga chuyển thể từ light novel nổi tiếngakashic records of bastard magic instructor,xem phim akashic records of bastard magic instructor,download akashic records of bastard magic instructor,xem online akashic records of bastard magic instructor hd,xem akashic records of bastard magic instructor nhanh,tai phim akashic records of bastard magic instructor,rokudenashi majutsu koushi to akashic records,xem phim rokudenashi majutsu koushi to akashic records,download rokudenashi majutsu koushi to akashic records,xem online rokudenashi majutsu koushi to akashic records hd,xem rokudenashi majutsu koushi to akashic records nhanh,tai phim rokudenashi majutsu koushi to akashic records