Akanesasu Shoujo - The Girl In Twilight Việt Sub (2018)RSS Akanesasu Shoujo - The Girl In Twilight Việt Sub (2018)
Akanesasu Shoujo - The Girl In Twilight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt. Họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ Crystal Radio - một câu lạc bộ thú vị, nơi cô nàng Asuka Tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mình.
Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Planetes プラネテス

Planetes プラネテスViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vào năm 2075, cuộc sống đi lại của nhân loại giữa Trái Đất, Mặt Trăng và Không Gian là chuyện thường ngày. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ cũng làm phát sinh một vấn đề vô cùng nguy hiểm, đó là rác vũ trụ. Đây là câu chuyện về một nhóm nhân viên chuyên dọn dẹp rác vũ trụ, tình tiết nhẹ nhàng, lãng mạn kết hợp với phong cách Phi Hành chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khán giả của thể loại Drama + Romance,

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Unknown2018-12-18 08:14:54

Akanesasu Shoujo - The Girl In Twilight Việt Sub (2018)

những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ crystal radio một câu lạc bộ thú vị nơi cô nàng asuka tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mìnhakanesasu shoujo,xem phim akanesasu shoujo,download akanesasu shoujo,xem online akanesasu shoujo hd,xem akanesasu shoujo nhanh,tai phim akanesasu shoujo,the girl in twilight,xem phim the girl in twilight,download the girl in twilight,xem online the girl in twilight hd,xem the girl in twilight nhanh,tai phim the girl in twilight