Ai No Kusabi - 間の楔 Việt Sub (2012)RSS Ai No Kusabi - 間の楔 Việt Sub (2012)
Ai No Kusabi - 間の楔
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Riki the Dark, một tạp chủng tại khu ổ chuột không có số ID và là thủ lĩnh của băng nhóm tên Bison và do đó được coi là thấp nhất trong những cấp thấp nhất, vào một ngày đã gặp Iason Mink, một Blondie thượng đẳng của Tanagura, người đàn ông có quyền lực nhất trong thành phố. Iason đã cứu cậu khỏi bị giết bởi một băng đảng khác và Riki đã cố gắng để trả món nợ của mình bằng cách hiến dâng cơ thể cho Iason. Thay vào đó, Iason làm cho cậu ta thành thú cưng của mình. Riki buộc phải rời khỏi các khu
Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin Cybuster

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin CybusterViệt Sub Năm: 1999 (Tập 0/26)

Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Heppoko Jikken Animation Excel Saga

Heppoko Jikken Animation Excel SagaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/26)

Hyperactive Excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể, Il Palazzo, người muốn tiếp nhận hành tinh. Những cuộc mạo hiểm của Excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô, Hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới, gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi. Mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch, như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạo.

Unknown2016-03-23 13:06:58

Ai No Kusabi - 間の楔 Việt Sub (2012)

riki the dark một tạp chủng tại khu ổ chuột không có số id và là thủ lĩnh của băng nhóm tên bison và do đó được coi là thấp nhất trong những cấp thấp nhất vào một ngày đã gặp iason mink một blondie thượng đẳng của tanagura người đàn ông có quyền lực nhất trong thành phố iason đã cứu cậu khỏi bị giết bởi một băng đảng khác và riki đã cố gắng để trả món nợ của mình bằng cách hiến dâng cơ thể cho iason thay vào đó iason làm cho cậu ta thành thú cưng của mình riki buộc phải rời khỏi các khuai no kusabi,xem phim ai no kusabi,download ai no kusabi,xem online ai no kusabi hd,xem ai no kusabi nhanh,tai phim ai no kusabi,間の楔,xem phim 間の楔,download 間の楔,xem online 間の楔 hd,xem 間の楔 nhanh,tai phim 間の楔