Ai Cũng Dối Lừa - The Lies Within Việt Sub (2019)RSS Ai Cũng Dối Lừa - The Lies Within Việt Sub (2019)
Ai Cũng Dối Lừa - The Lies Within
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: từng là một thám tử tài ba, nhưng giờ anh lại mong mỏi một cuộc sống bình thường. Vì điều này, Jo Tae Sik đã xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ không có nhiều cư dân. Tuy nhiên trong lúc đó Jo Tae Sik lại nhận được một vụ án liên quan đến cái chết của Nhà lập pháp Kim Seung Chul.
Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na Tantei.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na TanteiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/8)

Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.

Chầm Chậm Yêu Step By Step.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Chầm Chậm Yêu Step By StepViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về Pat, du học sinh ở LA trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm. Jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí này, anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn Pat. Nó đến một thời điểm mà Pat quyết định nộp đơn từ chức, châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việc.

Unknown2019-12-01 19:50:10

Ai Cũng Dối Lừa - The Lies Within Việt Sub (2019)

từng là một thám tử tài ba nhưng giờ anh lại mong mỏi một cuộc sống bình thường vì điều này jo tae sik đã xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ không có nhiều cư dân tuy nhiên trong lúc đó jo tae sik lại nhận được một vụ án liên quan đến cái chết của nhà lập pháp kim seung chulai cũng dối lừa,xem phim ai cũng dối lừa,download ai cũng dối lừa,xem online ai cũng dối lừa hd,xem ai cũng dối lừa nhanh,tai phim ai cũng dối lừa,the lies within,xem phim the lies within,download the lies within,xem online the lies within hd,xem the lies within nhanh,tai phim the lies within