Action Heroine Cheer Fruits - アクションヒロイン チアフルーツ Việt Sub (2017)RSS Action Heroine Cheer Fruits - アクションヒロイン チアフルーツ Việt Sub (2017)
Action Heroine Cheer Fruits - アクションヒロイン チアフルーツ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chiến binh anh hùng" tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia. Vì lý do này, "nữ anh hùng" ra mắt ở nhiều nơi khác, và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu. Ở thành phố Hinano, cô gái Misaki Shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng (với sự thúc giục của cô Misaki, thống đốc tỉnh)
Dream Festival! ドリフェス!.Diễn Viên: Honoka Sawada,Mao,Shin Sugisaki,Karin,Natsuki Taka

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit Tart.Diễn Viên: Ochifuru

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit TartViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu khi cô bé cao trung năm nhất Ino Sakura chuyển đến Tokyo để theo đuổi việc trở thành idol. Cô đã hợp tác cùng với khu Nezumi Dorm – cựu diễn viên nhí nổi tiếng Roko, nhạc sĩ Hayu và người mẫu Hina – để thành lập tổ chức idol mới là Fruit Tart.

Unknown2018-01-03 03:06:21

Action Heroine Cheer Fruits - アクションヒロイン チアフルーツ Việt Sub (2017)

một chiến binh anh hùng tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia vì lý do này nữ anh hùng ra mắt ở nhiều nơi khác và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu ở thành phố hinano cô gái misaki shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng với sự thúc giục của cô misaki thống đốc tỉnhaction heroine cheer fruits,xem phim action heroine cheer fruits,download action heroine cheer fruits,xem online action heroine cheer fruits hd,xem action heroine cheer fruits nhanh,tai phim action heroine cheer fruits,アクションヒロイン チアフルーツ,xem phim アクションヒロイン チアフルーツ,download アクションヒロイン チアフルーツ,xem online アクションヒロイン チアフルーツ hd,xem アクションヒロイン チアフルーツ nhanh,tai phim アクションヒロイン チアフルーツ