Ác Thần Phần 2 - Dominion Season 2 Việt Sub (2015)RSS Ác Thần Phần 2 - Dominion Season 2 Việt Sub (2015)
Ác Thần Phần 2 - Dominion Season 2
Diễn viên: Tom Wisdom, Roxanne Mckee, Anthony Head
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (8/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?
Họa Bì 2: Yêu Bất Hối Painted Skin 2.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Lưu Khải Uy,Bạch Băng

Họa Bì 2: Yêu Bất Hối Painted Skin 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

mối quan hệ tình cảm phức tạp của con người và giới yêu ma. Tiểu Duy là hồ ly tinh đã tu luyện hàng nghìn năm, khoác lốt một mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần để lừa ăn tim người. Cô phải lòng một chàng trai tên Vương Sinh. Để được ở bên người tình trọn đời, cô cần một trái tim người. Trái tim mà Tiểu Duy cần thuộc về Tĩnh công chúa của Bạch thành. Tiểu Duy đã tìm cách tiếp cận và làm thân với công chúa.

Unknown2016-05-26 17:03:40

Ác Thần Phần 2 - Dominion Season 2 Việt Sub (2015)

khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại đại thiên thần gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai hoàn toàn tuyệt diệt họ được tạo ra để bảo vệ loài người chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng taác thần phần 2,xem phim ác thần phần 2,download ác thần phần 2,xem online ác thần phần 2 hd,xem ác thần phần 2 nhanh,tai phim ác thần phần 2,dominion season 2,xem phim dominion season 2,download dominion season 2,xem online dominion season 2 hd,xem dominion season 2 nhanh,tai phim dominion season 2,tom wisdom,roxanne mckee,anthony head