Ác Quỷ Rừng Sâu - Baba Yaga: Terror Of The Dark Forest Việt Sub (2020)RSS Ác Quỷ Rừng Sâu - Baba Yaga: Terror Of The Dark Forest Việt Sub (2020)
Ác Quỷ Rừng Sâu - Baba Yaga: Terror Of The Dark Forest
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy cảm hứng từ phù thủy Baba Yaga bắt cóc và ăn thịt trẻ con trong truyền thuyết dân gian, phim bắt đầu khi một gia đình trẻ chuyển đến căn hộ tại vùng ngoại ô. Một cô bảo mẫu được thuê về để chăm sóc bé gái mới sinh của gia đình.
Hunting Games Justin Lee

Hunting Games Justin LeeViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trước.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The Dead.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá, Sam Lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ. Nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương, các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họ.

Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Unknown2020-11-27 21:48:45

Ác Quỷ Rừng Sâu - Baba Yaga: Terror Of The Dark Forest Việt Sub (2020)

lấy cảm hứng từ phù thủy baba yaga bắt cóc và ăn thịt trẻ con trong truyền thuyết dân gian phim bắt đầu khi một gia đình trẻ chuyển đến căn hộ tại vùng ngoại ô một cô bảo mẫu được thuê về để chăm sóc bé gái mới sinh của gia đìnhác quỷ rừng sâu,xem phim ác quỷ rừng sâu,download ác quỷ rừng sâu,xem online ác quỷ rừng sâu hd,xem ác quỷ rừng sâu nhanh,tai phim ác quỷ rừng sâu,baba yaga,terror of the dark forest,xem phim baba yaga,terror of the dark forest,download baba yaga,terror of the dark forest,xem online baba yaga,terror of the dark forest hd,xem baba yaga,terror of the dark forest nhanh,tai phim baba yaga,terror of the dark forest