Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge Việt Sub (1985)RSS Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge Việt Sub (1985)
Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge
Diễn viên: Robert Englund, Mark Patton And Kim Myers
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Freddy Krueger, một kẻ sát nhân hàng loạt, chuyên giết người trong giấc mơ của họ. Tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984, hiện nay đã có 9 tập được ra đời, dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ Haloween.
Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Hồn Ma Quái Ác The Transcend.Diễn Viên: Vương Hân,Trần Thái Địch,Hoàng Nghị Du

Hồn Ma Quái Ác The TranscendViệt Sub Năm: 2014

Một tác giả nổi tiếng của quyền sách ma cà rồng quyết định tìm đến một ngồi làng bị quyền rủa bởi nhiều vụ tai nạn thần bí xảy ra để tìm hiểu nguyên nhân bên trong câu chuyện ...

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Vương Hân,Trần Thái Địch,Hoàng Nghị Du

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Unknown2020-08-01 09:06:05

Ác Mộng Phố Elm 2: Freddy Báo Thù - A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddys Revenge Việt Sub (1985)

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweenác mộng phố elm 2,freddy báo thù,xem phim ác mộng phố elm 2,freddy báo thù,download ác mộng phố elm 2,freddy báo thù,xem online ác mộng phố elm 2,freddy báo thù hd,xem ác mộng phố elm 2,freddy báo thù nhanh,tai phim ác mộng phố elm 2,freddy báo thù,a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,xem phim a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,download a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,xem online a nightmare on elm street part 2,freddys revenge hd,xem a nightmare on elm street part 2,freddys revenge nhanh,tai phim a nightmare on elm street part 2,freddys revenge,robert englund,mark patton and kim myers