9 Tháng Nơi Phi Trường - The Terminal Thuyết Minh (2004)RSS 9 Tháng Nơi Phi Trường - The Terminal Thuyết Minh (2004)
9 Tháng Nơi Phi Trường - The Terminal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Viktor Navorski (Tom Hanks), một người đàn ông từ quốc gia giả tưởng Krakozhia đáp xuống Sân bay quốc tế John F.
Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: Possible

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: PossibleThuyết Minh Năm: 2021

nhân vật Yoo Da Hee, nữ mật vụ hàng đầu của Bộ An ninh Nhà nước Trung Quốc. Khi bộ phận của cô nhận được thông tin về một đường dây buôn lậu vũ khí ở Hàn Quốc, Da Hee được cử đi điều tra và tóm gọn đường dây nguy hiểm này. Tuy nhiên, kế hoạch cần có sự hỗ trợ của đặc nhiệm Hàn Quốc nên mọi thứ trở nên phức tạp.

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In Vegas.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Gia Huy,Trần Bách Tường

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In VegasViệt Sub Năm: 1999

Vua cờ bạc Vương và anh bạn Long gầy trơ xương, cùng em họ Long là Smarty lừa đảo một số tiền lớn từ sòng bạc ngầm của Man Đại Nhãn. Khi bộ ba sắp sửa tận hưởng số tiền lừa được thì băng nhóm của Man lộ diện và bắt được Long.

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Unknown2021-02-08 16:24:23

9 Tháng Nơi Phi Trường - The Terminal Thuyết Minh (2004)

kể về viktor navorski tom hanks một người đàn ông từ quốc gia giả tưởng krakozhia đáp xuống sân bay quốc tế john f9 tháng nơi phi trường,xem phim 9 tháng nơi phi trường,download 9 tháng nơi phi trường,xem online 9 tháng nơi phi trường hd,xem 9 tháng nơi phi trường nhanh,tai phim 9 tháng nơi phi trường,the terminal,xem phim the terminal,download the terminal,xem online the terminal hd,xem the terminal nhanh,tai phim the terminal