9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks Chưa Sub (1986)RSS 9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks Chưa Sub (1986)
9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks
Diễn viên: Mickey Rourke, Kim Basinger, Margaret Whitton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Elizabeth (Kim Basinger) gặp John (Mickey Rourke) trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp. Ánh mắt và nụ cười của John đã quyến rũ Elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và Elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của John chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô.
Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss Daisy.Diễn Viên: Morgan Freeman,Jessica Tandy,Dan Aykroyd

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss DaisyViệt Sub Năm: 1989

vấn đề phân biệt chủng tộc diễn ra tại Mỹ. Driving Miss Daisy kể về Daisy Werthan, một góa phụ giàu có người Do Thái. Sau lần bà gây ra tai nạn, cậu con trai không thể yên tâm về mẹ mình và tìm cho Daisy một tài xế. Đó là lái xe da màu Hoke Colburn. Với tính cách cương nghị và có phần ngang tàng của mình, Daisy khó chịu ra mặt và luôn cáu gắt

Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Bài Học Đầu Đời An Education.Diễn Viên: Carey Mulligan,Olivia Williams,Alfred Molina,Cara Seymour,William Melling

Bài Học Đầu Đời An EducationViệt Sub Năm: 2009

An Education do Anh sản xuất năm 2009, dựa trên hồi ký cùng tên do nhà báo người Anh Lynn Barber. Phim do Lone Scherfig đạo diễn, Nick Hornby viết kịch bản, Carey Mulligan đóng vai chính với các diễn viên Emma Thompson, Peter Sarsgaard, Dominic Cooper, Rosamund Pike.

Unknown2017-05-03 08:31:51

9 Phần Rưỡi - Nine 1/2 Weeks Chưa Sub (1986)

kể về elizabeth kim basinger gặp john mickey rourke trong một nhà hàng khi cô đang mua thịt gà cùng một đồng nghiệp ánh mắt và nụ cười của john đã quyến rũ elizabeth ngay từ cái nhìn đầu tiên và elizabeth cũng đã rơi vào tầm ngắm của john chính bởi sự ngượng ngùng không thể giấu được của cô9 phần rưỡi,xem phim 9 phần rưỡi,download 9 phần rưỡi,xem online 9 phần rưỡi hd,xem 9 phần rưỡi nhanh,tai phim 9 phần rưỡi,nine 12 weeks,xem phim nine 12 weeks,download nine 12 weeks,xem online nine 12 weeks hd,xem nine 12 weeks nhanh,tai phim nine 12 weeks,mickey rourke,kim basinger,margaret whitton