6 Giờ Cuối Cùng - 6 Hours: The End Thuyết Minh (2015)RSS 6 Giờ Cuối Cùng - 6 Hours: The End Thuyết Minh (2015)
6 Giờ Cuối Cùng - 6 Hours: The End
Diễn viên: Andres Cesar Gonzalez, Jocelyn Anfossy, Paulina Cuevas
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên chỉ có sáu giờ để trốn thoát với người bạn thân nhất của mình từ quê hương của họ trước khi một lò phản ứng hạt nhân phát nổ.
Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2Việt Sub Năm: 2007

Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Gạc Antlers.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Gạc AntlersThuyết Minh Năm: 2021

Tại thị trấn nhỏ Cispus Falls ở trung tâm Oregon , Frank Weaver điều hành một phòng thí nghiệm meth từ một khu mỏ bỏ hoang. Trong khi cậu con trai 7 tuổi Aiden đợi bên ngoài trong chiếc xe tải của mình, Frank và một đồng phạm bị tấn công bởi một sinh vật không nhìn thấy.

Unknown2019-02-04 10:39:22

6 Giờ Cuối Cùng - 6 Hours: The End Thuyết Minh (2015)

một thanh niên chỉ có sáu giờ để trốn thoát với người bạn thân nhất của mình từ quê hương của họ trước khi một lò phản ứng hạt nhân phát nổ6 giờ cuối cùng,xem phim 6 giờ cuối cùng,download 6 giờ cuối cùng,xem online 6 giờ cuối cùng hd,xem 6 giờ cuối cùng nhanh,tai phim 6 giờ cuối cùng,6 hours,the end,xem phim 6 hours,the end,download 6 hours,the end,xem online 6 hours,the end hd,xem 6 hours,the end nhanh,tai phim 6 hours,the end,andres cesar gonzalez,jocelyn anfossy,paulina cuevas