4-Nin Wa Sorezore Uso Wo Tsuku - The Little Lies We All Tell Việt Sub (2022)RSS 4-Nin Wa Sorezore Uso Wo Tsuku - The Little Lies We All Tell Việt Sub (2022)
4-Nin Wa Sorezore Uso Wo Tsuku - The Little Lies We All Tell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về bốn người bạn, mỗi người có một bí mật mà họ không thể chia sẻ với nhau. The story of four friends who each have a secret they cannot share with each other.
Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Centaur No Nayami Centaurs Worries.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Centaur No Nayami Centaurs WorriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Himeno là một cô gái xinh xắn, nhút nhát nhỏ bé. Trong thế giới của mình, mọi người đều là một sinh vật siêu nhiên, và tất cả các bạn cùng lớp của cô có sừng, cánh, đuôi, halo, hoặc một phần cơ thể siêu nhiên khác có thể nhìn thấy. Mặc dù có những yếu tố siêu nhiên, Himeno và những người bạn thân nhất của cô, Nozomi và Kyouko, vui vẻ và cuộc sống thường nhật bình thường!

Thời Gian Vàng Golden Time.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

Unknown2022-12-25 12:26:18

4-Nin Wa Sorezore Uso Wo Tsuku - The Little Lies We All Tell Việt Sub (2022)

câu chuyện về bốn người bạn mỗi người có một bí mật mà họ không thể chia sẻ với nhau the story of four friends who each have a secret they cannot share with each other4,nin wa sorezore uso wo tsuku,xem phim 4,nin wa sorezore uso wo tsuku,download 4,nin wa sorezore uso wo tsuku,xem online 4,nin wa sorezore uso wo tsuku hd,xem 4,nin wa sorezore uso wo tsuku nhanh,tai phim 4,nin wa sorezore uso wo tsuku,the little lies we all tell,xem phim the little lies we all tell,download the little lies we all tell,xem online the little lies we all tell hd,xem the little lies we all tell nhanh,tai phim the little lies we all tell