35 Ly Rượu - 35 Shots Of Rum Việt Sub (2008)RSS 35 Ly Rượu - 35 Shots Of Rum Việt Sub (2008)
35 Ly Rượu - 35 Shots Of Rum
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mối quan hệ giữa cha và con gái trở nên phức tạp hơn bởi sự xuất hiện của một chàng trai trẻ đẹp trai
Điều Kỳ Diệu Wonder.Diễn Viên: Owen Wilson,Julia Roberts,Jacob Tremblay,Izabela Vidovic,Stephen Chbosky

Điều Kỳ Diệu WonderThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – một cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Auggie sống trong nỗi mặc cảm và hay gặp rắc rối tại trường khi bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình khác thường. Liệu tình yêu thương và sự động viên từ gia đình có giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách? Và liệu lòng tốt giữa con người với nhau có được đánh thức và xoa dịu nỗi đau?

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas Barbara.Diễn Viên: Alejo Sauras,Elena Ballesteros,Lluís Homar

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas BarbaraViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.

Cà Phê Blue Jay Blue Jay.Diễn Viên: Mark Duplass,Sarah Paulson,Clu Gulager

Cà Phê Blue Jay Blue JayViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình lãng mạn giữa Jim và Amanda. Trong một lần Jim Henderson trở về quê hương của mình tại California với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố. Trong khi đi mua sắm tại siêu thị, anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ Amanda. Hai người chào nhau, nhưng Jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữa.

Ngủ Đông Winter Sleep.Diễn Viên: Mark Duplass,Sarah Paulson,Clu Gulager

Ngủ Đông Winter SleepViệt Sub Năm: 2015

Ngủ Đông, một bộ phim tâm lý tình cảm do Mỹ sản xuất kể về Aydin một anh chàng diễn viên hết thời quyết định sống một cuộc sống ẩn dật với vợ của mình là Nihal và cả hai cùng nhau điều hành một khách sạn nhỏ ở Anatolia. Sống cùng Aydin và vợ là em gái Necla và giữa cô nàng bướng bỉnh này với anh trai đang có những khuất mắt rất khó giải quyết sau khi Necla chia tay người tình lâu năm của cô. Mùa đông đến cũng là lúc khách sạn của Aydin trở thành một nơi trú ẩn lý tưởng cho những khách lữ hành

Unknown2020-10-31 14:50:26

35 Ly Rượu - 35 Shots Of Rum Việt Sub (2008)

mối quan hệ giữa cha và con gái trở nên phức tạp hơn bởi sự xuất hiện của một chàng trai trẻ đẹp trai35 ly rượu,xem phim 35 ly rượu,download 35 ly rượu,xem online 35 ly rượu hd,xem 35 ly rượu nhanh,tai phim 35 ly rượu,35 shots of rum,xem phim 35 shots of rum,download 35 shots of rum,xem online 35 shots of rum hd,xem 35 shots of rum nhanh,tai phim 35 shots of rum