3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times Việt Sub (2015)RSS 3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times Việt Sub (2015)
3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times
Diễn viên: Teresa Palmer, Simon Pegg, Sullivan Stapleton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.
Ông Nội Grand Father.Diễn Viên: Nick Kunatip Pindpradab,James Puvadol Wechvongsa,Biew Kittipat Samarntragulchai

Ông Nội Grand FatherThuyết Minh Năm: 2016

Ki Gwang, một cựu binh chiến tranh Việt Nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ. Một ngày, con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang. Cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mình.

Phẫn Nộ Ikari Aka Rage.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Mitsuki Takahata,Gou Ayano,Hideko Hara

Phẫn Nộ Ikari Aka RageViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ, rồi để lại từ Ikari (Phẫn nộ) viết bằng máu. Sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn. Tại 3 địa điểm khác nhau, xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt. Mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm. Vậy ai mới thật sự là tên sát nhân???

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight Sky.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Mitsuki Takahata,Gou Ayano,Hideko Hara

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight SkyThuyết Minh Năm: 2020

Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Unknown2015-09-21 19:07:42

3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times Việt Sub (2015)

thuộc thể loại hài hành động 16 được đạo diễn bởi kriv stenders phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người anh simon pegg shawn of the dead hot fuzz trong vai chính cùng với teresa palmer sullivan stapleton luke hemsworth và alice braga3 lần suýt chết,xem phim 3 lần suýt chết,download 3 lần suýt chết,xem online 3 lần suýt chết hd,xem 3 lần suýt chết nhanh,tai phim 3 lần suýt chết,kill me three times,xem phim kill me three times,download kill me three times,xem online kill me three times hd,xem kill me three times nhanh,tai phim kill me three times,teresa palmer,simon pegg,sullivan stapleton