24 Tấm Gương Hiếu Thảo - Nhị Thập Tứ Hiếu Việt Sub (2013)RSS 24 Tấm Gương Hiếu Thảo - Nhị Thập Tứ Hiếu Việt Sub (2013)
24 Tấm Gương Hiếu Thảo - Nhị Thập Tứ Hiếu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xin gửi đến các gia đình, các bạn trẻ, đặc biệt các bạn thiếu nhi loạt phim Nhị Thập Tứ Hiếu nói về 24 Mẫu Gương Hiếu Thảo của người xưa. Cây có cội, nước có nguồn, làm người ai cũng có Tổ tiên, Ông bà, Cha mẹ. Người Việt nam xem đây là tình cảm thiêng liêng cao quý nhất, trong bất cứ hoàn cảnh nào, thời điểm nào, và không giờ phút nào lại không nghĩ đến công ơn sinh thành dưỡng dục cù lao của Cha Mẹ
Nana ナナ

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Urara Meirochou うらら迷路帖.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

Unknown2014-10-06 11:49:32

24 Tấm Gương Hiếu Thảo - Nhị Thập Tứ Hiếu Việt Sub (2013)

xin gửi đến các gia đình các bạn trẻ đặc biệt các bạn thiếu nhi loạt phim nhị thập tứ hiếu nói về 24 mẫu gương hiếu thảo của người xưa cây có cội nước có nguồn làm người ai cũng có tổ tiên ông bà cha mẹ người việt nam xem đây là tình cảm thiêng liêng cao quý nhất trong bất cứ hoàn cảnh nào thời điểm nào và không giờ phút nào lại không nghĩ đến công ơn sinh thành dưỡng dục cù lao của cha mẹ24 tấm gương hiếu thảo,xem phim 24 tấm gương hiếu thảo,download 24 tấm gương hiếu thảo,xem online 24 tấm gương hiếu thảo hd,xem 24 tấm gương hiếu thảo nhanh,tai phim 24 tấm gương hiếu thảo,nhị thập tứ hiếu,xem phim nhị thập tứ hiếu,download nhị thập tứ hiếu,xem online nhị thập tứ hiếu hd,xem nhị thập tứ hiếu nhanh,tai phim nhị thập tứ hiếu