13 Phút Sống Còn - 13 Minutes Thuyết Minh (2021)RSS 13 Phút Sống Còn - 13 Minutes Thuyết Minh (2021)
13 Phút Sống Còn - 13 Minutes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.
Đấu Trường Sinh Tử 2: Bắt Lửa Hunger Games: Catching Fire.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Đấu Trường Sinh Tử 2: Bắt Lửa Hunger Games: Catching FireThuyết Minh Năm: 2013

The Hunger Games: Catching Fire bắt đầu khi Katniss Everdeen an toàn trở về nhà sau chiến thắng tại cuộc đấu Trò chơi sinh tử lần thứ 74 được tổ chức thường niên cùng Peeta Mellark. Chiến thắng này đồng nghĩa với việc họ phải bỏ lại gia đình và bạn bè phía sau để lên đường tham gia "Chuyến đi của những người chiến thắng" cùng các quận khác. Trong quá trình đó, Katniss cảm nhận thấy một cuộc nổi loạn sắp diễn ra, nhưng Capitol vẫn nắm quyền quyển soát khi Tổng thống Snow chuẩn bị cho Trò chơi

Chồng Ảo The Time Travelers Wife.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Chồng Ảo The Time Travelers WifeViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Unknown2022-08-30 14:53:29

13 Phút Sống Còn - 13 Minutes Thuyết Minh (2021)

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại13 phút sống còn,xem phim 13 phút sống còn,download 13 phút sống còn,xem online 13 phút sống còn hd,xem 13 phút sống còn nhanh,tai phim 13 phút sống còn,13 minutes,xem phim 13 minutes,download 13 minutes,xem online 13 minutes hd,xem 13 minutes nhanh,tai phim 13 minutes