12 Con Khỉ - 12 Monkeys Việt Sub (2014)RSS 12 Con Khỉ - 12 Monkeys Việt Sub (2014)
12 Con Khỉ - 12 Monkeys
Diễn viên: Aaron Stanford, Amanda Schull, Noah Bean
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.
Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1.Diễn Viên: Scott Whyte,Nolan North,Matthew Yang King

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/9)

David Haller - người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình. David Haller aka Legion cũng chính con trai của giáo sư Charles Xavier.

Phép Thuật Phần 6 Charmed Season 6.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 6 Charmed Season 6Việt Sub Năm: 2003 (Tập 23/23)

Leo được thăng cấp lên làm Bề Trên, điều đó đồng nghĩa với việc Piper phải một mình nuôi con. Chris, người con thứ 2 của Piper và Leo, quay ngược thời gian để thay đổi lịch sử. Liệu với những âm mưu đen tối mới của lũ quỷ và thế lực hắc ám, Bộ ba Phép thuật nhà Halliwell sẽ chiến đấu ra sao? Những diễn biến mới nhất của Charmed - Phép thuật mang tới cho các bạn những câu chuyện mới về 3 chị em Quyền năng và cách họ bảo vệ cái thiện.

Siêu Giác Quan Sense8.Diễn Viên: Jamie Clayton,Max Riemelt,Anupam Kher

Siêu Giác Quan Sense8Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6.Diễn Viên: Jamie Clayton,Max Riemelt,Anupam Kher

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình về cuộc thi nấu ăn tổ chức bởi Gordon Ramsay cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội muốn theo đuổi giấc mơ được làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp. Các thí sinh sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách khi họ cạnh tranh lẫn nhau để sáng tạo ra những món ăn. Họ sẽ chỉ có duy nhất một lần cơ hội trong đời để thể hiện niềm đam mê và hứng thú cho việc nấu ăn khi kỹ năng và khẩu vị của họ được thử nghiệm với hy vọng trở thành người chiến thắng.

Unknown2015-04-15 09:46:34

12 Con Khỉ - 12 Monkeys Việt Sub (2014)

tương lai không xa con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này12 con khỉ,xem phim 12 con khỉ,download 12 con khỉ,xem online 12 con khỉ hd,xem 12 con khỉ nhanh,tai phim 12 con khỉ,12 monkeys,xem phim 12 monkeys,download 12 monkeys,xem online 12 monkeys hd,xem 12 monkeys nhanh,tai phim 12 monkeys,aaron stanford,amanda schull,noah bean