100 Eyecon Và Thời Khắc Định Mệnh Của Ghost - Kamen Rider Ghost: The 100 Eyecons And Ghost’S Fateful Moment Việt Sub (2016)RSS 100 Eyecon Và Thời Khắc Định Mệnh Của Ghost - Kamen Rider Ghost: The 100 Eyecons And Ghost’S Fateful Moment Việt Sub (2016)
100 Eyecon Và Thời Khắc Định Mệnh Của Ghost - Kamen Rider Ghost: The 100 Eyecons And Ghost’S Fateful Moment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi đuổi theo những bí ẩn Kamen Rider Dark Ghost - người bất ngờ xuất hiện, Takeru Tenkuji đến một ngôi làng kỳ lạ đầy đủ của các nhân vật lịch sử. Cố gắng thu thập 100 Eyecons, anh trai đã chết của Alain
Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai KūchūsenViệt Sub Năm: 2002

Đây là phiên bản movie của tập 5 (ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen) của loạt phim Battle Fever J. Câu chuyện kể về một hôm, bọn Egos đã bắt cóc hai đứa con của Cục Trưởng Cục Tình Báo Sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của Battle Fever. Rồi sau đó, các bạn coi phim thì biết.

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về 6 tháng trước khi Araki Gouta đến dạy tại Trường trung học Kaku. Araki đã được Iikura Rui của Bộ Giáo Dục giao nhiệm vụ đến dạy tại lớp D Trường trung học St. Fictional. Ngôi trường này tưởng chừng như là một nơi yên bình, nhưng thực chất nó đang bị che đậy bởi môt thứ rào cản cô lập giữa học trò và giáo viên.

Kamen Rider Heisei Generations Forever

Kamen Rider Heisei Generations ForeverViệt Sub Năm: 2018

Cũng như các series trước, phim mới lần này sẽ có liên quan đến phần Kamen Rider trước với phần hiện tại. Năm nay phim sẽ crossover giữa phần Kamen Rider Build với phần Kamen Rider Zi-O đang chiếu, nhưng phim mới sẽ có 20 nhân vật Kamen Rider chính thời Heisei. Teaser trước đó cũng nhấn mạnh thông tin Nhật Bản sẽ bước vào kỉ nguyên mới vào ngày 5/1/2019, khi Thiên Hoàng Akihito thoái vị

Thám Tử Kindaichi Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro.Diễn Viên: Yamashita Tomohisa,Ito Hideaki,Takei Emi,Endo Kaname

Thám Tử Kindaichi Kindaichi Kosuke Vs Akechi KogoroViệt Sub Năm: 2013

Có cả một câu chuyện dài về ân oán giữa hai hãng buôn dược phẩm Ganso và Honke. Khởi nguồn của họ là một công ty kinh doanh dược phẩm được thành lập bởi Tokiya Manemon, người sáng chế ra một loại thuốc. Sau khi ngã bệnh, ông đã truyền lại công thức cho hai người học trò cưng.

Unknown2017-03-17 09:57:24

100 Eyecon Và Thời Khắc Định Mệnh Của Ghost - Kamen Rider Ghost: The 100 Eyecons And Ghost’S Fateful Moment Việt Sub (2016)

sau khi đuổi theo những bí ẩn kamen rider dark ghost người bất ngờ xuất hiện takeru tenkuji đến một ngôi làng kỳ lạ đầy đủ của các nhân vật lịch sử cố gắng thu thập 100 eyecons anh trai đã chết của alain100 eyecon và thời khắc định mệnh của ghost,xem phim 100 eyecon và thời khắc định mệnh của ghost,download 100 eyecon và thời khắc định mệnh của ghost,xem online 100 eyecon và thời khắc định mệnh của ghost hd,xem 100 eyecon và thời khắc định mệnh của ghost nhanh,tai phim 100 eyecon và thời khắc định mệnh của ghost,kamen rider ghost,the 100 eyecons and ghost’s fateful moment,xem phim kamen rider ghost,the 100 eyecons and ghost’s fateful moment,download kamen rider ghost,the 100 eyecons and ghost’s fateful moment,xem online kamen rider ghost,the 100 eyecons and ghost’s fateful moment hd,xem kamen rider ghost,the 100 eyecons and ghost’s fateful moment nhanh,tai phim kamen rider ghost,the 100 eyecons and ghost’s fateful moment