100 Cô Gái - 100 Girls Việt Sub (2000)RSS 100 Cô Gái - 100 Girls Việt Sub (2000)
100 Cô Gái - 100 Girls
Diễn viên: Jonathan Tucker, Emmanuelle Chriqui, James Debello
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Matthew, chàng sinh viên vừa mới nhập trường đang trải qua những ngày cô đơn thì vô tình có một cuộc gặp gỡ đầy nhân duyên trong thang máy bị cúp điện. Họ cùng nhau tận hưởng một đêm tuyệt vời trong bóng tối. Khi chàng nhận ra cô gái đó chính là tình yêu đích thực thì cô gái đã biến mất. Manh mối duy nhất là cô nàng ở ký túc xá này.
Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less Traveled.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Huỳnh Dịch,Mạc Văn Úy

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less TraveledViệt Sub Năm: 2010

Trong The Road Less Traveled Cổ Thiên Lạc vào vai một người lái xe tải không may giết chết một người đàn ông bán hàng ăn trên đường cao tốc trong một vụ tai nạn xe ôtô. Sau đó anh phát hiện vợ của nạn nhân (do Huỳnh Dịch thủ vai) đang mang thai và như để chuộc lỗi lầm, anh đã tiếp tục công việc làm ăn của người đàn ông quá cố ngay cả khi điều đó làm bạn gái anh (do Mạc Văn Úy thủ vai) hiểu lầm.

Người Con Gái Cùng Phòng Female Tenant.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Huỳnh Dịch,Mạc Văn Úy

Người Con Gái Cùng Phòng Female TenantViệt Sub Năm: 2020

Ma Daocheng, một diễn viên nghèo nhưng cực kỳ chăm chỉ, trở về căn nhà thuê để tắm rửa và đi ngủ sau một ngày mệt mỏi. Khi anh bước vào căn nhà cho thuê, anh thấy một cô gái bướng bỉnh và bất cần đến nhà. Cô gái xinh đẹp yêu cầu được sống ở đây trong tương lai.

Nàng Carmen Carmen.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Huỳnh Dịch,Mạc Văn Úy

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Tuyết Trong Gió A Long Walk: Nagai Sanpo.Diễn Viên: Ken Ogata,Hana Sugiura And Saki Takaoka

Tuyết Trong Gió A Long Walk: Nagai SanpoViệt Sub Năm: 2006

Matsutaro Yasuda là thầy hiệu trưởng mới nghỉ hưu của một trường nữ trung học. Từ thành phố, ông chuyển về một căn hộ nơi thị trấn nhỏ. Yasuda chỉ có một mình. Sau khi người vợ chết vì nghiện rượu, mối quan hệ của ông với con gái trở nên tồi tệ

Unknown2017-10-18 09:41:45

100 Cô Gái - 100 Girls Việt Sub (2000)

matthew chàng sinh viên vừa mới nhập trường đang trải qua những ngày cô đơn thì vô tình có một cuộc gặp gỡ đầy nhân duyên trong thang máy bị cúp điện họ cùng nhau tận hưởng một đêm tuyệt vời trong bóng tối khi chàng nhận ra cô gái đó chính là tình yêu đích thực thì cô gái đã biến mất manh mối duy nhất là cô nàng ở ký túc xá này100 cô gái,xem phim 100 cô gái,download 100 cô gái,xem online 100 cô gái hd,xem 100 cô gái nhanh,tai phim 100 cô gái,100 girls,xem phim 100 girls,download 100 girls,xem online 100 girls hd,xem 100 girls nhanh,tai phim 100 girls,jonathan tucker,emmanuelle chriqui,james debello