Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are Quiet.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Anastasiya Mikulchina,Evgeniya Malakhova

Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are QuietThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại của Liên Xô, Ở hậu phương của Hồng quân vào năm 1941 quyết định thành lập một tiểu đội pháo cao xạ toàn nữ để bảo vệ vùng trời Karelia. Chỉ huy nhóm chiến sĩ nữ này là Vaskov, sĩ quan dự bị duy nhất còn lành lặn mà chưa bị điều ra tiền tuyến.

Vạc Dầu Đen The Black Cauldron.Diễn Viên: Grant Bardsley,Freddie Jones,Susan Sheridan

Vạc Dầu Đen The Black CauldronViệt Sub Năm: 1985

Taran, chàng phụ chăn lợn sống ở vùng Cear Dallben cùng vị pháp sư già Dallben luôn mơ ước được trở thành anh hùng. Khi Hen Wen, một cô lợn có tài tiên tri được Dallben nuôi bị bắt cóc bởi Vua Sừng, cậu phải gạt bỏ những mơ mộng của mình sang một bên và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm Hen Wen

Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Vạch Trần Tội Ác The New World.Diễn Viên: Trương Đình Hồ,Dương Khả Hàm,Phan Bách Hi

Vạch Trần Tội Ác The New WorldThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 15/20)

Tình bạn của bốn đứa trẻ bỗng bị chia cắt bởi một vụ tai nạn xe thương tâm. Nhưng liệu đó có phải là một “tai nạn” như báo đài đưa tin, hay một tội ác được vạch sẵn? Nay bốn đứa trẻ khi xưa đã khôn lớn, trở thành những người xa lạ nhưng vẫn không quên tìm ra chân tướng của vụ tai nạn 20 năm trước

Vạch Trần Tội Ác The Mirror.Diễn Viên: Trương Đình Hồ,Dương Khả Hàm,Phan Bách Hi

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Vai Diễn Cuộc Đời Rough Play.Diễn Viên: Lee Joon,Seo Yeong Hee,Kang Shin Hyo

Vai Diễn Cuộc Đời Rough PlayViệt Sub Năm: 2013

Oh Young (Lee Joon) - một diễn viên trẻ đầy triển vọng với niềm đam mê khát khao diễn xuất dù chỉ đang đóng các vai phụ trong một nhà hát nhỏ. Kim Jang Ho (Seo Bum Suk) - một nhà quản lý diễn viên đã nhìn thấy tiềm năng của Oh Young và nhắm ngay cho anh một vai trong bộ phim sắp đến, với dự tính đưa Oh Young lên hàng ngũ topstar. Sau khi bộ phim được công chiếu, Oh Young đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, và từ một người vô danh đã trở thành một diễn viên nổi tiếng. Nhưng càng nổi

Vai Diễn Để Đời Actor In Law.Diễn Viên: Om Puri,Mahira Khan,Alyy Khan,Alyy Khan,Humayun Saeed

Vai Diễn Để Đời Actor In LawViệt Sub Năm: 2018

Shan Mirza là một chàng trai trẻ mơ ước làm một diễn viên nên luôn khiến người cha luật sư của mình thất vọng. Tuy đã cố thử vai khắp nơi, anh vẫn không đạt được bước tiến nào. Trong lúc thất vọng, anh vô tình nhận một vụ kiện và thắng. Từ đó bằng kỹ năng nhà hát và diễn, anh đã diễn một vai luật sư trước mắt mọi người

Vai Diễn Nặng Đô Top Star.Diễn Viên: Tae,Woong Eom,Min,Jun Kim,Yi,Hyeon So,Jin,Geun Kim

Vai Diễn Nặng Đô Top StarViệt Sub Năm: 2013

Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Và một ngày, cơ hội vàng đã gõ cửa khi Woo Joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại Hàn Quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. Tae Sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó, để giúp Won Joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng này.

Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Vai Tựa Vai Side By Side.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Tựa Vai Side By SideViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/10)

Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim chơi tốt hơn Dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi. Điều này đã khiến Dong cảm thấy rất khó chịu.

Valentine Điên Rồ Madly Madagascar.Diễn Viên: Ben Stiller,Jada Pinkett Smith,Chris Rock

Valentine Điên Rồ Madly MadagascarViệt Sub Năm: 2013

Phần bonus của bộ phim hoạt hình nổi tiếng có doanh thu hàng top của Bắc Mỹ năm 2012. Ngày Valentine là một trong những ngày lễ yêu thích của Alex. Trong sở thủ Alex được ngắm nhìn tất cả những điều đó.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Dawns Here Are Quiet,Soshite Daremo Inakunatta,And, There Were None: Soshite, Dare Mo Inaku Natta,The Black Cauldron,A Girl Like Her,The Spy Who Fell To Earth,Stripes,Exposed,The New World,The Mirror,Rough Play,Actor In Law,Top Star,Glass Chin,Side By Side,Valdez Is Coming,Madly Madagascar,Valerian And The City Of A Thousand Planets,Senjou No Valkyria: Gallian Chronicles,Senjou No Valkyria: Gallian Chronicles Theater,Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh,Và Rồi Chẳng Còn Ai,Và Rồi Chẳng Còn Ai: Lost Id,Vạc Dầu Đen,Vạch Mặt,Vạch Mặt Điệp Viên,Vạch Quân Hàm,Vạch Trần,Vạch Trần Tội Ác,Vạch Trần Tội Ác,Vai Diễn Cuộc Đời,Vai Diễn Để Đời,Vai Diễn Nặng Đô,Vai Diễn Sát Nhân,Vai Tựa Vai,Valdez Xuất Hiện,Valentine Điên Rồ,Valerian Và Thành Phố Ngàn Sao,Valkyria Chronicles,Valkyria Chronicles Theater,