Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The Neverbeast.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Mae Whitman,Rosario Dawson

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The NeverbeastThuyết Minh Năm: 2014

Lại là một câu chuyện khác về những cuộc phiêu lưu ở thế giới thần tiên. TinkerBell sẽ xuất hiện trong phim, nhưng theo tiết lộ thì cô sẽ không phải là nhân vật chính, mà thay vào đó một nhân vật huyền bí không ai ngờ đến từ xứ sở thần tiên. Legend of the NeverBeast sẽ được đầu tư tối đa về mặt hình ảnh, hứa hẹn sẽ là một bom tấn vào đầu năm 2015.

Tổ Ấm Gia Đình Bed & Board.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Mae Whitman,Rosario Dawson

Tổ Ấm Gia Đình Bed & BoardViệt Sub Năm: 1970

Sau kết hôn với Christine, trong tổ ấm của mình tại thủ đô Paris, Antoine Doinel chờ đón đứa con đầu tiên ra đời trong niềm hạnh phúc. Bỗng một ngày kia, anh quen một cô gái người Nhật rất xinh đẹp và lại bắt đầu một cuộc phiêu lưu tình ái mới...

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For Summer.Diễn Viên: Lee Young Eun,Kim Sa Kwon,Lee Chae Young,Yoon Sun Woo

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For SummerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 128/128)

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh trong đó Geum Hee (Lee Young Eun) kết hôn với Joon Ho (Kim Sa Kwon) đã 10 năm. Cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Hiện tại, anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình. Họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng Joon Ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị Sang Mi (Lee Chae Young).

To Be Hero Season 2 To Be Heroing.Diễn Viên: Thierry Neuvic,Hélène Fillières,Olivier Baroux

To Be Hero Season 2 To Be HeroingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7+SP/??)

nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Tổ Chức Citadel Citadel.Diễn Viên: Henry Cavill,Armie Hammer,Alicia Vikander

Tổ Chức Citadel CitadelViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Tổ Chức Đám Cưới Band Baaja Baaraat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Anushka Sharma,Manu Rishi Chadha,Manish Chaudhary,Shena Gamat,Kanksha

Tổ Chức Đám Cưới Band Baaja BaaraatViệt Sub Năm: 2010

nói về Shruti và Bittoo 2 người hợp tác với nhau mở công ty tổ chức đám cưới nhưng 2 người định ra 1 quy tắc đó là: "Tình yêu và kinh doanh không đi cùng nhau". Thế rồi 2 người tiếp cận ngày càng nhiều vả rồi cô gái nảy sinh tình yêu với chàng trai, trong khi chàng trai lại chạy trốn tình yêu đó

Tổ Chức Rugal Rugal.Diễn Viên: Ranveer Singh,Anushka Sharma,Manu Rishi Chadha,Manish Chaudhary,Shena Gamat,Kanksha

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Tố Thủ Già Thiên Cover The Sky.Diễn Viên: Hoàng Đình Đình,Lưu Hân,Vương Phi Phi

Tố Thủ Già Thiên Cover The SkyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

bối cảnh tại một đại lục lớn được dựng nên từ khung xương của phượng hoàng, nơi có rất nhiều quốc gia và dân cư đang sinh sống. Tại khu vực phía tây, bảy ngọn núi lửa vốn đã ngủ yên suốt hàng thế kỉ thình lình trỗi dậy mạnh mẽ, tạo nên ngọn lửa lớn như hình phượng hoàng che phủ khắp bầu trời đại lục, thiêu cháy trời và đất.

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear Ancestors.Diễn Viên: Trần Triết Viễn,Đổng Tinh,Đới Hướng Vũ,Vương Thịnh

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear AncestorsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tuyết Ảnh Sương Hồn. Câu chuyện xoay quanh vị tướng quân Chân Tuấn ngủ say từ cuối thời nhà Hán cho đến hiện đại. Gặp được hậu nhân gia tộc Chân Khả Ý ở hiện đại, bắt đầu mở ra một cuộc sống hài hước bay bổng và một câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn.

Tố Tụng Phần 6 Suits Season 6.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Meghan Markle

Tố Tụng Phần 6 Suits Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

1 series truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim online này xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Tinker Bell And The Great Fairy Rescue,Tinker Bell And The Legend Of The Neverbeast,Tinker Bell And The Lost Treasure,Bed & Board,Home For Summer,Les Papas Du Dimanche,A Certain Scientific Railgun S,To Be Heroing,The Man From U.n.c.l.e,Citadel,Band Baaja Baaraat,Rugal,To Love-Ru Trouble Darkness 2Nd Ova,The Legend Of Jasmine,Cover The Sky,Hello Dear Ancestors,Suits Season 6,Suits Season 8,Fumetsu No Anata E: To Your Eternity,Judgment At Nuremberg,Tinker Bell Và Cuộc Giải Cứu Vĩ Đại,Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật,Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc,Tổ Ấm Gia Đình,Tổ Ấm Ngày Hạ,Tổ Ấm Thân Yêu,To Aru Kagaku No Railgun S,To Be Hero Season 2,Tổ Chức Bóng Đêm,Tổ Chức Citadel,Tổ Chức Đám Cưới,Tổ Chức Rugal,To Love-Ru Darkness 2Nd Ova,Tô Mạt Nhi Truyền Kỳ,Tố Thủ Già Thiên,Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi,Tố Tụng Phần 6,Tố Tụng Phần 8,To You, The Immortal,Tòa Án Chiến Tranh,