The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.

The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Năm tám tuổi, tôi nhận ra mình đã tái sinh thành boss cuối phản diện của Otome Game, Nữ hoàng Pryde. Cô ta rất mạnh vì là boss cuối, người sẽ chiến đấu với "các mục tiêu chinh phục". Với trí thông minh tuyệt vời của mình, cô ta đã trở thành công chúa độc ác, tàn bạo nhất trong lịch sử vương quốc

The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No Shoka

The Mystic Archives Of Dantalian Dantalian No ShokaChưa Sub Năm: 2011

Sau cái chết bí ẩn của ông nội, Hugh Anthony Disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông. Tại thư viện này, cậu đã gặp một cô gái tên là Dalian. Chiếc chìa khóa trong tay Hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người Dalian, còn được biết đến với cái tên tủ sách Dantalian.

Thề Ngôn Promise.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Lý Thạnh,Tân Hạo,Lưu Dịch Quân,Lưu Uy

Thề Ngôn PromiseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 61/61)

một tác phẩm được đầu tư công phu kỹ lưỡng, có bối cảnh xoay quanh thời kì kháng chiến chống Nhật trường kỳ của Trung Quốc. Nam chính của bộ phim – Ngôn Thiếu Bạch (Giả Nãi Lượng) – vốn là một thiên tài toán học nhưng đã vứt bỏ sự nghiệp tương lai phơi phới để đi theo tiếng gọi của tổ quốc

The Obscured Free Movies.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Lý Thạnh,Tân Hạo,Lưu Dịch Quân,Lưu Uy

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

The Reflection ザ・リフレクション.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Lý Thạnh,Tân Hạo,Lưu Dịch Quân,Lưu Uy

The Reflection ザ・リフレクションViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sau buổi THE REFLECTION, một số người ở khắp mọi nơi trên thế giới đã khám phá sức mạnh siêu nhiên. Một số thì trở thành anh hùng, một số thì theo tà phái. Reflection diễn ra như thế nào? Nguyên nhân của nó là gì? Với nhiều bí ẩn chưa được giải quyết, thế giới đang dần hỗn loạn

The Rolling Girls Rolling☆Girls.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Lý Thạnh,Tân Hạo,Lưu Dịch Quân,Lưu Uy

The Rolling Girls Rolling☆GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ten years after the Great Tokyo War, each prefecture in Japan has split up into independent nations. Each nation is ruled by a prophet called "Mosa" and an army called "Mob" as they start to compete to take over other countries. Four "Mob" girls from the Saitama clan, Nozomi, Yukina, Ai, and Chiaya, are ordered by their "Mosa" to travel around Japan riding their motorcycles to mediate multiple battles between nations and clans as they emerge.

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi Haine.Diễn Viên: Michèle Mercier,Robert Hossein,Guido Lollobrigida

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi HaineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề. Accepting the post of Royal Tutor at the court of the king of Grannzreich, Heine Wittgenstein is a little professor with a big job ahead! Each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality. Does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning? Its a comedy of educational proportions!

The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005.Diễn Viên: Michèle Mercier,Robert Hossein,Guido Lollobrigida

The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005Việt Sub Năm: 2005

Một Tử Thần tên Baishin bị phong ấn trong một ngôi đền đột nhiên giải được ấn và được tự do. Một ngày nọ, Baishin và Ichigo đụng mặt nhau và Ichigo bị Baishin hút mất một lượng lớn linh lực. Ichigo phải hợp tác với Soul Society để tiêu diệt Baishin.

The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

The Simpsons Movie Gia Đình Simpsons.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Simpsons Movie Gia Đình SimpsonsThuyết Minh Năm: 2007

Khi Homer sơ ý làm ô nhiễm dòng nước bởi chất thải độc hại từ hầm ủ của mình, thị trấn Springfield bị tổ chức "Bảo vệ môi trường" cách ly với thế giới bên ngoài bằng 1 lồng kính khổng lồ. Liệu Homer có sửa chữa sai lầm kịp khi mà nơi gia đình Simpson ở sắp sửa bị tiêu hủy bởi lệnh của tổng thống Schwarzenegger?

The Simpsons Season 1 Gia Đình Simpson Phần 1.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Simpsons Season 1 Gia Đình Simpson Phần 1Việt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống hoạt họa nổi tiếng của Hoa Kỳ, một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, bắt đầu từ ngày 17 tháng 12 năm 1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network cho đến giờ. Đến nay chương trình đã có trên 400 tập.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.,Dantalian No Shoka,Cánh Cổng Mới,Promise,Đêm Kinh Hoàng Trước Giáng Sinh,Free Movies,Mekakucity Actors Special,Robbie Banfitch,Tàu Tốc Hành Bắc Cực,Powerpuff Girls,I Wont Forget, Sanya,ザ・リフレクション,Planetarian: Chiisana Hoshi No Yume,Rolling☆Girls,Cemetery Without Crosses,Oushitsu Kyoushi Haine,Bleach: Jump Festa 2005,Bí Mật Của Kells,Gia Đình Simpsons,Gia Đình Simpson Phần 1,The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior,The Mystic Archives Of Dantalian,The New Gate,Thề Ngôn,The Nightmare Before Christmas,The Obscured,The Old Days,The Outwaters,The Polar Express,The Powerpuff Girls Season 1,The Promise,The Reflection,The Reverie Of A Little Planet,The Rolling Girls,The Rope And The Colt,The Royal Tutor,The Sealed Sword Frenzy,The Secret Of Kells,The Simpsons Movie,The Simpsons Season 1,